Đặt hoa valentine đẹp tặng bạn gái ngày lễ tình nhân 14/02 ở đâu uy tín?

dat-hoa-valentine-1402-ngay-le-tinh-nhan

Đặt hoa Valentine tại shop hoa online tại Bình Dương

Ngày lễ tình nhân 14/02 nên tặng quà gì cho người yêu? Chắc chắn rằng, hoa tươi là món quà được nhiều người lựa chọn nhất, nhất là hoa hồng.

Bạn đang muốn tặng hoa cho người yêu nhưng phân vân shop hoa nào có dịch vụ đặt hoa Valentine uy tín, chất lượng vì thông tin quá nhiều.

Shop hoa tươi Nắng Mai tự tin là shop hoa tươi có dịch vụ đặt hoa Valentine 14/02 tặng bạn gái và các sự kiện, ngày lễ uy tín, chuyên nghiệp.

Cửa hàng hoa tươi chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hoa miễn phí nội thành 63 tỉnh thành. Đặc biệt, tại Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất.

Tại sao phải tặng hoa hồng hay Socola ngày lễ Tình nhân Valentine 14/02

Vào lễ tình yêu 14/02 là dịp để các tình nhân những người đang yêu, đã yêu, và sắp yêu có cơ hội để thể hiện tình cảm của mình với những người yêu thương.

Tham khảo: Ý nghĩa màu sắc hoa hồng khi tặng bạn gái cần nhớ tại Hoatuoinangmai.com

Tại sao tặng Socola cho nàng ngày Valentine?

Socola có Sologan là : “Be Mine” ( Hãy là của anh/của em ). Nếm một miếng chocolate bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ các vị: chát đắng, ngọt bùi… Cũng giống như khi bạn nếm trải tình yêu có khi ngọt ngào, có lúc đắng chát, nhưng tình yêu luôn mang đến cho con người sự thích thú khi được trải nghiệm nó.

Vậy nên, các đôi yêu nhau hay cặp vợ chồng thường tặng socola cho nhau vào ngày lễ tình yêu 14/02 hay các ngày lễ trong năm.

Vậy còn tặng hoa vào ngày Lễ tình nhân 14/02 thì sao nhỉ?

Những bó hoa tình yêu mang nhiều ý nghĩa trong ngày 14/02 giúp bạn thay lời muốn nói, giúp bày tỏ tình cảm đến người yêu.

Đặt hoa valentine cho người yêu một cách nhanh chóng

Bắt kịp xu hướng thời đại 4.0, Hoa tươi Nắng Mai mang đến cho quý khách hàng Dịch vụ đặt hoa valentine online. Dù đang ở nhà, ở công viên, hay ở văn phòng…, bạn đều có thể tìm cho mình một sản phẩm hoa ưng ý nhất gửi tặng người yêu hay vợ của mình

Điện hoa chuyển phát hoa Valentine tặng người yêu ở đâu uy tín chất lượng?

Đặt Hoa Nhanh – Dathoanhanh.com có hệ thống shop hoa tươi tại Bình Dương và mạng lưới điện hoa toàn quốc trên khắp 63 tỉnh thành trên lãnh thổ Việt Nam.

Cách 1: Quý khách hàng truy cập theo trang website tại địa chỉ www.dathoanhanh.com chọn những mẫu hoa mình ưng ý theo những mẫu có sẵn. Sau đó ấn MUA HÀNG, sẽ có nhân viên tư vấn trực tuyến 24/24 xác nhận đơn hàng.

Cách 2: Đặt hoa nhanh trực tiếp:

Khách hàng gọi điện trực tiếp vào hotline 0937.110.596 hoặc 0973.867.954 để đặt hoa theo yêu cầu, hoặc bất kỳ mẫu hoa nào có trên trang theo tên hoặc mã số.

 

Hình thức thanh toán khi đặt hoa valentine tặng người yêu

Sau khi đặt hoa tại Điện hoa Nắng Mai, Quý khách có thể lựa 1 trong các phương thức thanh toán sau:

Thanh toán online: Chuyển khoản qua thẻ ngân hàng

Thanh toán ví điện tử: Ví Momo, Ví Moca, Ví Airpay

Thanh toán khi nhận hoa

Hoa tươi Nắng Mai nỗ lực hết mình vì sự hài lòng của quý khách!

Trả lời