Hoa chúc mừng khai trương và những ý nghĩa đặc biệt hoa chúc mừng khai trương

khai-truong-cong-ty

Hoa chúc mừng khai trương tượng trưng cho sự phồn vinh kiêu hãnh, mấu chốt cho thành quả trao đầy. Và đặc biệt hơn nữa, giá trị kệ hoa, giỏ hoa đến từ sự chân thành tạo bức đệm tiến xa cho niềm tin và hy vọng đến quan hệ hợp tác bay xa. Thế nên, từng dòng chữ bố trí hay cách bố cục màu sắc kệ hoa chúc mừng hãy để Hoa Tươi Nắng Mai tô điểm cho sự kiện trọng đại này.

Ngoài việc lựa chọn kiểu dáng của hoa chúc mừng khai trương, màu sắc, cũng như loại hoa thì ý nghĩa hoa khai trương cũng rất quan trọng. Tùy thuộc vào mô hình, quy mô của nơi khai trương, cũng như mối quan hệ của bạn và gia chủ là gì, tính cách và sở thích của gia chủ như thế nào để có những lựa chọn phù hợp nhất.

ke-hoa-chuc-mung-khai-truong
Kệ hoa chúc mừng khai trương đẹp

Hướng dẫn tặng hoa khai trương và Ý nghĩa của từng loại hoa, màu sắc hoa khai trương

Trước khi bắt đầu lựa chọn mẫu hoa khai trương, bạn nên biết là mình đang đặt hoa khai trương chúc mừng dịp khai trương cái gì?

  • Chúc mừng khai trương cửa hàng, chúc mừng khai trương công ty…
  • Lễ khánh thành cho công trình tượng đài, cầu, nhà thờ, chùa…
  • Lễ động thổ, khởi công công trình,…
  • Hoạt động kinh doanh nhà hàng, khách sạn…

Khi tham dự lễ khai trương thì đa số chúng ta đều lựa chọn kệ hoa chúc mừng là chủ yếu. Để phù hợp nhất với từng dịp khai trương, tổ chức ở đâu, quy mô như thế nào, nhỏ hay lớn, đặt quà tặng của mình ở đâu để chọn lựa kệ hoa chúc mừng hay giỏ hoa chúc mừng hợp lý nhất.

Và mức độ quan hệ của bạn với gia chủ, cũng như sở thích của gia chủ để món quà hoa chúc mừng của bạn trở nên thiết thực, tinh tế và ý nghĩa hơn

Nên chọn hoa khai trương loại nào?

Những kệ, lẵng, giỏ hay bó hoa chúc mừng khai trương đang được nhiều người lựa chọn nhất. Vì những mẫu hoa này đều phù hợp với cá nhân hay một công ty để làm quà cho đối tác.

Hoa khai trương kệ đứng

Kệ hoa khai trương thường có 1 tầng, 2 tầng hoặc 3 tầng… được cắm bởi rất nhiều loại hoa khác nhau và phối màu sắc tươi sáng và thường là màu đỏ và màu vàng làm chủ đạo, tạo nên màu sắc tươi vui, không khí sôi động của một ngày chúc mừng khai trương đầy ý nghĩa và nhiều kỷ niệm.

Kệ hoa khai trương, kệ hoa chúc mừng có phong cách hiện đại với nhiều màu sắc tùy bạn lựa chọn, phù hợp để tặng khách hàng, đối tác nhân dịp kỉ niệm, khai trương. Kệ hoa khai trương đẹp, kèm với lời chúc mừng khai trương thể hiện tấm lòng của bạn gửi đến người nhận, với mong muốn cửa hàng, công ty… ngày càng phát triển, làm ăn phát đạt.

ke-hoa-chuc-mung-khai-truong
Kệ hoa chúc mừng khai trương màu vàng khách hay sử dụng

Xem tiếp: Những kệ hoa chúc mừng đẹp

Giỏ hoa chúc mừng khai trương để bàn

Giỏ hoa chúc mừng hay lẵng hoa chúc mừng cũng đang rất được nhiều người chọn lựa làm món quà khai trương. Giỏ với thiết kế gọn gàng hài hòa, thích hợp nhất là dùng tặng khi dự buổi khai trương các cửa hàng nhỏ, tân gia nhà mới. Đặt giỏ hoa kết hợp nhiều loại hoa đầy màu sắc, đáng yêu tại phòng khách tạo sự tươi mới vui vẻ. Mang lại sự ấm áp, quây quần bền gia đình.

hộp-hoa-đẹp-tặng-vợ
Lẵng hoa chúc mừng đẹp

Xem tiếp: Những mẫu giỏ hoa chúc mừng hót nhất

Bình hoa đẹp để bàn

Tại tiền sảnh cửa một cửa hàng, công ty, sự xuất hiện của bình hoa sang trọng, kích cỡ phù hợp, kết hợp của nhiều loài hoa ý nghĩa tạo nên sự khác biệt của bạn với mọi người. Điều này còn góp phần làm cho món quà của bạn trở nên thật sự nổi bật hơn rất nhiều. Bình hoa tươi phải nói là đang còn rất xa lạ đối với nhiều người. Tuy nhiên hiện nay đã có rất nhiều người cũng đã chọn lựa loại bình hoa tươi. Tạo nên một bất ngờ lớn đối với người nhận và họ sẽ rất vui vì món quà ý nghĩa độc đáo này.

lãng-hoa-chúc-mừng-đẹp
Bình hoa chúc mừng khách hàng thường xuyên lựa chọn

Xem tiếp: Bình hoa chúc mừng đẹp

Chậu lan hồ điệp chúc mừng khai trương.

Một chậu lan hồ điệp thể hiện sự sang trọng và sung túc. Bạn có thể dành tặng cho sếp nếu muốn món quà tinh tế, sang trọng; hay dành tặng người yêu, tặng cha mẹ, bạn bè; cũng có thể tặng chúc mừng khai trương, chúc mừng tân gia, chúc mừng thăng chức, tặng Tết,… đều rất ý nghĩa và lịch sự. Vẻ đẹp sang trọng và ý nghĩa mang tới may mắn, tài lộc cho gia chủ và cả đặc tính tươi rất lâu của hồ điệp sẽ làm cho món quà chúc mừng khai trương của bạn được trưng bày lâu hơn tạo điểm nhấn và sự khác biệt. Chậu lan hồ điệp có thể tươi đến 30 – 40 ngày nếu được chăm sóc đúng cách. Lan hồ điệp quả là một món quà tuyệt vời phải không?

Chậu-hoa-lan-hồ-điệp-đẹp
Chậu lan hồ điệp chúc mừng khai trương

Bó hoa

Có thể bạn chưa từng nghĩ sẽ tặng một bó hoa tươi vào ngày khai trương của ai đó. Nếu bạn chưa thử thì hãy thử một lần đi, bó hoa tưởng chừng không hề sang trọng, nhưng nó đủ lịch sự và thích hợp nếu người đó thân thiết với bạn cũng đủ để họ cảm nhận được tình cảm chân thành bạn dành cho họ.

Ý nghĩa của màu sắc hoa khai trương

Hoa khai trương màu đỏ

Màu đỏ của hoa tươi mang ý nghĩa đem lại sự may mắn cho người nhận. Kèm với lời chúc khai trương hồng phát, phát tài phát lộc. Thể hiện tấm lòng của bạn luôn mong muốn, cầu chúc cho người nhận thành công. Các bạn có thể chọn một số loại hoa có màu đỏ cho buổi lễ khai trương. Như hoa hồng đỏ, hoa đồng tiền, hoa lan đỏ… Những loại hoa này đều đem đến sự năng động trẻ trung đầy nhiệt huyết, máu lửa.

Hoa khai trương màu vàng

Theo phong thủy thì màu vàng có ý nghĩa phấn khởi và vui vẻ. Đồng thời màu vàng chính là màu của mặt trời, hoàng kim. Mang lại cho con người sự ấm áp, giàu sang. Một lẵng hoa khai trương màu vàng của hòa đồng tiền vàng, hoa hướng dương, hoa hồng vàng,… chính là lời chúc về tiền tài, thuận lợi trong công việc làm ăn, phát triển sự nghiệp.

Hoa khai trương màu cam

Hoa màu cam thể hiện sự độc lập, sáng tạo, tươi mới và bắt mắt. Chọn một mẫu hoa khai trương màu cam mang lại ý nghĩa của bạn mong muốn người nhận luôn tràn đầy nguồn năng lượng, gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

ke-hoa-chuc-mung-khai-truong
Kệ hoa chúc mừng màu vàng đẹp

Hoa khai trương màu tím

Màu tím chính là màu đại diện cho sự quý trọng, cao quý. Một lẵng hoa chúc mừng màu tím sẽ đại diện mong muốn người nhận được bình an và hạnh phúc. Một số loại hoa màu tím được dùng trong lẵng hoa khai trương như lan hồ điệp, cẩm tú cầu, hoa lan tím…

Hoa khai trương màu trắng

Màu trắng đại diện cho sự trong trắng, tinh khiết và còn tượng trưng cho một sự khởi đầu mới. Vì thế với một lẵng hoa khai trương màu trắng. Mặc dù nó không được nổi bật tuy nhiên lại mang lại sự thuần khiết và quý phái. Một chậu hoa lan hồ điệp trắng mang lại sự sang trọng, quý phái của bạn cùng lời chúc mừng khai trương tới người nhận luôn kinh doanh thành công.

Hoa khai trương màu xanh lá

Mẫu hoa chúc mừng có màu xanh lá tượng trưng cho một sự khởi đầu mới và phát triển, chúc cho mọi chuyện khởi đầu tốt đẹp. Một số loại hoa như cẩm tú cầu, hồng môn xanh,… thường được sử dụng trong lẵng hoa chúc mừng khai trương.

Hoa khai trương nên chọn loài hoa nào? Ý nghĩa các loài hoa chúc mừng khai trương

Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền thể hiện sự giàu sang, tài lộc. Mang lại sự thành công trong kinh doanh, làm ăn, tiền vào như nước. Được chọn nhiều nhất trong các nhịp khai trương, chúc mừng, tân gia với nhiều màu sắc khác nhau của hoa mang đến một tầm giá trị cuộc sống và mang ý nghĩa cử sự giàu sang, tài lộc. Hoa đồng tiền còn đại diện cho hạnh phúc và may mắn. Với những ý nghĩa này thì việc chọn lựa lẵng hoa khai trương đồng tiền là thích hợp

Lan hồ điệp

Hoa lan hồ điệp là mẫu hoa khai trương được nhiều khách hàng lựa chọn nhất, loài hoa mang biểu tượng sự sang trọng, giàu có. Lan hồ điệp có nhiều màu sắc và mỗi màu sắc có ý nghĩa khác nhau phù hợp cho dịp khai trương và chúc mừng. Lan hồ điệp trắng có ý nghĩa giàu sang, lan hồ điệp vàng tượng trưng khởi đầu mới, mang ý nghĩa giàu sang phú quý.

Hoa cúc

Nhiều người nghĩ rằng, khai trương không nên sử dụng hoa cúc. Thông thường người ta sẽ chọn hoa cúc đỏ và hoa cúc vàng kết hợp với nhiều loại hoa khác để tạo nên lẵng hoa chúc mừng khai trương. cúc vàng tượng trưng cho sự yêu mến và vui mừng. Cúc đỏ lại đại diện cho sự hữu ích và vẻ đẹp. Đáng chú ý là so với các loại hoa khác thì hoa này có khả năng tươi rất lâu. Vì thế mà cũng rất được nhiều người tin tưởng và chọn lựa.

Hoa lan

Hoa lan có thể tươi trong thời gian rất lâu từ 2 đến 4 tuần phụ thuộc vào thời tiết. Mặc dù loài hoa này không đắt nhất nhưng nó thể hiện được sự quý phái. Bởi vậy nếu chọn loài hoa lan làm hoa khai trương là hợp lí.

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương – hoa mặt trời luôn hướng về phía có ánh nắng mặt trời. Tặng hoa hướng dương chính là lời chúc mừng về về sự thành công vươn xa hơn nữa và ngày càng phát triển rực rỡ hơn. Chính vì thế nên lẵng hoa khai trương đẹp là hướng dương luôn được chọn cắm ở vị trí cao nhất thể hiện sự phát triển thành công vượt bậc cũng như luôn tràn ngập ánh sáng trên con đường kinh doanh.

Hoa cát tường

Trong phong thủy hoa cát tường là hoa vượng tài, hoa mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ. Từ ý nghĩa tên gọi và đặc tính của hoa cát tường, kệ hoa chúc mừng khai trương, lẵng hoa khai trương có hoa cát tường được lựa chọn làm quà tặng ý nghĩa cho người quen với mong muốn đem đến những may mắn, cùng những phút giây yên bình, thoải mái trong cuộc sống

Hoa ly

Hoa ly vàng sẽ làm cho lẵng hoa khai trương của bạn rực rỡ và nổi bật hơn. Màu vàng thể hiện sự giàu sang, phú quý.

Hoa hồng môn

Hồng môn là loài hoa đặc biệt và lựa chọn nhiều nhất trong các nhịp lễ,chúc mừng, khai trương. Đặc điểm của hoa hồng môn là độc nhất 1 cành nhưng luôn mạnh mẽ, cứng cỏi để nở được bông hoa đẹp rạng ngời. Loài hoa thể hiện quyết liệt, độc đáo, là niềm tin sức mạnh bền bỉ, biểu trưng cho tính kiên trì, sự khát khao và thành công mà bạn dành cho người nhận.

Hoa cẩm tú

Bông hoa cẩm tú cầu hình tròn vì thế khi cắm sẽ tạo được sự vững chắc. Đồng thời đó cũng chính là lời nhắn nhủ của bạn tới người nhận.

Đặt hoa khai trương ở đâu giá rẻ và chất lượng?

Để có được những kệ hoa khai trương, lẵng hoa khai trương, giỏ hoa khai trương, bình hoa khai trương… vừa đẹp, vừa sang trọng, hiện đại mà đảm bảo chất lương và giá cả hợp lý phù hợp với yêu cầu của bạn. Hãy đến với Dathoanhanh.com, bạn có thể chọn lựa những mẫu hoa khai trương thích hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ, tư vấn giúp bạn 24/7 lựa chọn những mẫu hoa khai trương đẹp nhất, hợp lý nhất.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ hoa chúc mừng khai trương tại Dathoanhanh.com

Mẫu hoa khai trương Dathoanhanh.com luôn đa dạng

  • Tại dathoanhanh.com, chúng tôi có rất nhiều mẫu hoa khai trương để bạn lựa chọn, được lựa chọn từ những bông hoa đẹp nhập trực tiếp từ Đà Lạt.
  • Luôn cập nhật những mẫu hoa khai trương mới nhất, các mẫu hoa thiết kế theo mùa, theo phong tục từng vùng miền. Phù hợp với các sự kiện khai trương khác nhau.
  • Giá cả luôn trong tình trạng ổn định trong những ngày Lễ, Tết.
  • Đôi ngũ tay nghề cao, chuyên nghiệp, tận tâm với nghề. Sẵn sàng phục vụ quý khách khi quý khách cần.

Hoa chúc mừng khai trương luôn ĐẸP, Dịch vụ giao hàng nhanh

  • Đảm bảo chất lượng phục vụ, cam kết giao hoa đúng thời gian và chất lượng.
  • Giao hàng nhanh, miễn phí. Phục vụ giao hàng cấp tốc trong vòng 60 – 90 phút đối với những đơn hàng nội đô.

Liên hệ với điện hoa khai trương tại Dathoanhanh.com

Để liên hệ đặt hoa khai trương của Dathoanhanh.com, bạn có thể liên hệ qua các cách sau:

  • Chát trực tiếp trên website hoặc gửi vào Email: hoatuoinangmai@gmail.com
  • Liên hệ hotline, Zalo, Viber: 0973.867.954 | 0937.110.596
  • Soạn tin nhắn với nội dung: “Đặt hoa” gửi vào 2 số hotline, chúng tôi sẽ liên lạc và tư vấn cho bạn chọn những mẫu hoa thích hợp nhất.

Xem thêm: Shop hoa tươi Thủ Dầu Một Bình Dương