Hoa chúc mừng tất niên cuối năm đẹp – Hoa tặng đối tác sang trọng!

hoa-dep-chung-tet

Những ngày cuối tháng 12, bạn có cảm nhận không khí tết đang về trên khắp mọi miền tổ quốc! Một năm sắp qua để chào đón năm mới tươi sáng. Cuối năm chúng ta thường tổ chức những buổi lễ Tất Niên để cùng nhìn lại những gì đã làm được một năm qua. Cùng đặt ra những mục tiêu mới cho năm mới. Khi tham gia những buổi tất niên, bạn có thể trao tặng cho chủ nhân bữa tiệc những món quà. Và những kệ hoa chúc mừng, chậu lan hồ điệp tặng tất niên không thể thiếu phải không nào!

Những hoạt động thường có trong bữa tiệc tất niên công ty, tập đoàn?

Mọi người cùng nhau nâng ly, ăn uống no say

Theo phong tục truyền thống Việt Nam, tiệc tất niên mọi người thường quây quần bên mâm cỗ cùng nhau ăn bữa cơm cuối năm. Vì thế, tiệc tất niên trong công ty, chúng ta cũng nên ăn uống một bữa no say. Cùng nhau tận hưởng những giây phút vui vẻ chào tạm biệt năm cũ để bước sang trang mới hạnh phúc hơn, thành công hơn.

Ca hát bên nhau

Âm nhạc mang chúng ta đến gần nhau hơn. Công việc bận rộn, nhân viên trong công ty đông, có khi chúng ta chẳng nhớ hết tên nhau. Tiệc cuối năm sẽ là cơ hội cho mọi người vui vẻ, gắn kết nhau hơn. Những trò chơi teambuilding nhỏ sẽ tạo cơ hội cho mọi người có những giây phút vui nhộn và đáng nhớ.

Tuyên dương những thành quả đã đạt được, những cá nhân xuất sắc

Những bó hoa tươi thắm, những món quà ý nghĩa sẽ trao đến những cá nhân xuất sắc trong công ty. Những bó hoa tất niên sẽ rất đặc biệt so với các bó hoa ngày thường. Vì sao vậy ? Hoa tất niên chúc mừng cho những cố gắng, phấn đấu, thành tích một năm qua. Cũng là động lực để bước qua năm mới, các thành viên phấn đấu nhiều hơn nữa.

Hoa tất niên đẹp tặng người thân, bạn bè, công ty đối tác.

Hoa mừng tất niên đẹp sang trọng với chậu lan hồ điệp

Hoa mừng tất niên với lan hồ điệp thể hiện cho sự sang trọng, sung túc và thịnh vượng. Vậy nên, lựa chọn hoa tất niên tặng bạn bè và người thân, đối tác thì hoa lan hồ điệp chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Kệ hoa mừng tất niên sang trọng, độc lạ.

Khi bạn được mời tham dự buổi tiệc tất niên của cá nhân, công ty hay khách hàng, đối tác. Thì đây là dịp tổng kết để nhìn lại và cùng phát triển. Vậy việc lựa chọn những kệ hoa chúc mừng tất niên thường được ưu tiên là đẹp, độc đáo, sang trọng. Đa số mọi người thường chọn các kệ hoa chúc mừng hai tầng, với thiết kế gây ấn tượng. Với hai tông màu chủ đạo đó là màu vàng hoặc màu đỏ.

hoa-chuc-mung-tat-nien-cong-ty-doi-tac
Kệ hoa chúc mừng bữa tiệc tất niên đối tác sang trọng

Giỏ hoa chúc mừng tất niên cho gia đình

Khi bạn tham dự bữa tiệc tất niên tại gia đình bạn bè, người thân. Bạn có thể lựa chọn những giỏ hoa chúc mừng phù hợp với không gian ngôi nhà của họ. Hãy để Hoa tươi Nắng Mai tư vấn cho bạn những mẫu hoa đẹp, sang trọng.

gio-hoa-tuoi-tang-sinh-nhat-dep
Giỏ hoa chúc mừng bạn bè, người thân, đối tác

Nụ tầm xuân – hoa mừng tất niên thể hiện sự may mắn, thịnh vượng

Những nụ tầm xuân rực rỡ sắc màu thật sự là một món quà mừng tất niên ý nghĩa. Nụ tầm xuân thể hiện sự may mắn, thịnh vượng, làm ăn phát tài trong năm tới.

hoa-nu-tam-xuan-chuc-mung-nam-moi-hoa-mung-tat-nien
Bình nụ tầm xuân chúc mừng năm mới, chúc mừng tất niên cuối năm

Cửa hàng bán hoa chúc mừng tất niên đẹp, giá rẻ tại Bình Dương uy tín.

Hoa tươi Nắng Mai hân hạnh được thiết kế những mẫu hoa mừng tất niên cho quý khách. Hoa tất niên của chúng tôi hội tụ những loài hoa nội và ngoại nhập, với đầy đủ chủng loại và màu sắc. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện, chuyên môn cao sẽ mang đến cho quý khách những kệ hoa, lẵng hoa, bó hoa chúc mừng tất niên thật đẹp và ý nghĩa.

Hoa tươi Nắng Mai hiện đang cung cấp dịch vụ điện hoa trên 63 tỉnh thành phố cả nước. Quý khách chỉ cần cầm điện thoại, chọn mẫu hoa tại website: www.dathoanhanh.com Mẫu hoa quý khách lựa chọn sẽ được cắm đúng với mẫu nhất, giao tới tận nơi miễn phí. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp các vấn đề của quý khách qua số hotline: 0937.110.596. Kính chúc quý khách có bữa tiệc tất ấm áp, hạnh phúc.

Trả lời