Hoa tặng Valentine đẹp và ý nghĩa dành tặng vợ, người yêu

hoa-tang-valentine-14.2

Hoa tặng Valentine luôn là món quà được mọi người lựa chọn để bày tỏ tình cảm với vợ, chồng, người yêu trong ngày Lễ tình nhân Valentine 14-2. Theo kết quả khảo sát của CNN, 65% nam giới tặng hoa cho người phụ nữ mình yêu, và hơn một nửa sử dụng dịch vụ điện hoa Valentine thay cho tới các cửa hàng hoa tươi chọn lựa và tự tay mang tặng nàng. Hãy cùng Điện hoa Nắng Mai tìm hiểu những mẫu hoa được nhiều người lựa chọn nhé!

Hoa hồng

Hoa hồng có hương thơm quyến rũ và ý nghĩa rất thích hợp để tặng vợ, tặng người yêu.  Hiện nay, có hơn 150 giống hoa hồng, có nghĩa bạn có thể lựa chọn màu sắc của hoa hồng theo sở thích của người nhận. Một bó hồng phấn cũng là cách thể hiện tình yêu nhẹ nhàng hay một bó hồng trắng để thể hiện tình yêu trong sáng và thơ ngây. Bó hoa hồng đỏ thể hiện sự nồng nhiệt, say đắm tình yêu của hai người.

bo-hoa-hong-tang-nguoi-yeu-ngay-vanlentine
Bó hoa hồng kiểu hiện đại tặng sinh nhật, tặng Valentine

Tham khảo thêm: Ý nghĩa màu sắc hoa hồng trong tình yêu tại www.hoatuoinangmai.com

Hoa ly

Hoa ly hồng, ly vàng, ly đỏ, hoa ly luôn là hoa tặng Valentine được yêu thích bởi sự thanh lịch, quý phái. Hoa ly cũng là lựa chọn ấn tượng, chắc chắn làm hài lòng những cô gái có gu thẩm mỹ tinh tế.

Bo-hoa-ly-chuc-mung-ngay-20-11-ngay-nha-giao-viet-nam
Bó hoa ly đẹp

Tham khảo thêm: Ý nghĩa hoa ly tặng mẹ

Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng thể hiện sự đam mê, là lựa chọn tuyệt vời cho những người đang yêu. Tặng người yêu bó hoa cẩm chướng có ý nghĩa bạn đang muốn nói với người ấy: “Em là người phụ nữ quyến rũ nhất cuộc đời anh. Tình yêu chúng mình thật đẹp”.

y-nghia-hoa-cam-chuong
Hoa cẩm chướng

Tham khảo: Ý nghĩa hoa cẩm chướng.

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương là một loài hoa đặc biệt, luôn luôn hướng vè phía mặt trời. Đối với tình yêu, hoa hướng dương tượng trưng cho một tình yêu thủy chung, thể hiện niềm tin và hy vọng trong tình yêu, luôn hướng về những điều tươi sáng nhất. Tình yêu như ánh mặt trời tỏa sáng, sưởi ấm trái tim bạn. Khi bạn nhận được bó hoa hướng dương ngày Valentine, xin hãy hiểu người tặng muốn gửi tới bạn một thông điệp tình yêu.

hoa-y-nghia-nhat-hoa-huong-duong
Hoa hướng dương

Hoa baby nhập khẩu Hà Lan

Hoa baby đa số chúng ta biết đến màu trắng, nhưng nó màu hồng, màu đỏ, màu xanh, thậm chí có những bó hoa baby màu sắc cầu vồng. Hoa baby thích hợp để tặng bạn gái, tặng vợ. Bó hoa baby là hình ảnh như thiên thần tình yêu tinh khôi và thuần khiết. Tặng bạn gái bó hoa baby ngày Valentine 14/2 như muốn nói với cô ấy em là thiên thần trong anh.

y-nghia-hoa-baby2
Bó hoa baby xanh mix trắng

Tham khảo: Địa điểm bán hoa baby tại Bình Dương

Trên đây là 5 loại hoa tặng Valentine 14/2 đẹp và ý nghĩa dành tặng người thân yêu của bạn. Và đừng quên gửi tặng người ấy 1 thanh socola ngọt ngào cùng bó hoa tươi đẹp nhé.

Bạn muốn đặt hoa tặng Valentine 14/2 cho người yêu thì phải làm sao?

Bạn truy cập ngay website www.Dathoanhanh.com để lựa chọn cho mình mẫu hoa valentie đẹp nhất. Bấm vào mục chát, nhân viên Nắng Mai sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.

Hoặc liên hệ:

Phone: 0937.11.05.96 – 0973.86.79.54

Hotline/Zalo/Viber/Facebook: 0937.11.05.96

Email: hoatuoinangmai@gmail.com

Website: www.dathoanhanh.com

Cửa hàng hoa lan: 1/44 Thủ Khoa Huân, Thuận An, Bình Dương

 

 

Trả lời