Những loài hoa tặng sinh nhật gây ấn tượng nhất dành cho người thân

cach-cam-hoa-tuoi-lau-tai-nha

Chọn một món quà tặng sinh nhật đẹp dành tặng cho người thân là vấn đề nhiều người gặp phải. Shop hoa tươi Bình Dương Nắng Mai gợi ý cho bạn một món quà tuyệt vời thích hợp dành tặng cho tất cả mọi người. Những bó hoa tươi, giỏ hoa tươi luôn là món quà tặng sinh nhật người thân. Shop hoa tươi Nắng Mai giới thiệu bạn những mẫu hoa đẹp nhất.

1. Hoa hồng

Người ấy sẽ rất hạnh phúc khi nhận được một bó hoa đẹp trong ngày sinh nhật. Vì vậy hãy chọn hoa tặng sinh nhật bằng những bó hoa hồng xinh xắn, tươi đẹp. Chắc chắn bạn sẽ mang đến cho họ những cảm xúc tuyệt vời. Có một lưu ý nhỏ dành cho bạn. Nếu người nhận là vợ hoặc người yêu, bạn có thể chọn bó hoa hồng đỏ. Còn nếu người nhận là bạn bè đồng nghiệp, bạn có thể chọn nhiều bó hoa hồng nhiều màu để tránh hiểu lầm nhé!

Bó hoa hồng

bo-hoa-hong-tang-nguoi-yeu-ngay-vanlentine
Bó hoa hồng kiểu hiện đại
Bó-hoa-hồng-tặng-bạn gái
Bó hoa hồng dài đẹp

Giỏ hoa hồng

Gio-hoa-chuc-mung-sinh-nhat
Giỏ hoa hồng tặng vợ

2. Hoa Hướng Dương tặng sinh nhật đồng nghiệp

Hoa hướng dương có vẻ bề ngoài vàng tươi, rực rỡ như sáng mặt trời. Vậy nên, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để tặng sinh nhật bạn bè, người thân. Hơn thế, với đặc điểm luôn hướng về phía mặt trời, loài hoa này còn chuyển tải thông điệp của hy vọng, niềm vui.

Gio-hoa-huong-duong-chuc-mung
Giỏ hoa hướng dương mix hoa hồng tặng đồng nghiệp

3. Hoa  ly chúc mừng sinh nhật mẹ

Hoa ly là một trong những lựa chọn lý tưởng để dành tặng sinh nhật cấp trên, đồng nghiệp và bạn bè. Hoa li là loài hoa biểu tượng cho những người sinh tháng 5.

Tham khảo :Ý nghĩa hoa ly

Hoa-ly-mau-vang
Hoa ly màu vàng

4. Hoa Cẩm Tú Cầu chúc mừng sinh nhật

Tham khảo thêm: Ý nghĩa hoa cẩm tú cầu

Bo-hoa-cam-tu-cau-tang-sinh-nhat
Bó hoa cẩm tú cầu tặng bạn gái

5. Nên mua hoa tặng sinh nhật đẹp, giá rẻ ở đâu?

Bạn nên lựa chọn dịch vụ điện hoa, đặt hoa online của các công ty uy tín. Dathoanhanh.com là website cung cấp dịch vụ điện hoa uy tín trên thị trường. Đặc biệt là có gợi ý sẵn như: hoa tặng sinh nhật bố mẹ, hoa tặng sinh nhật người yêu, hoa chúc mừng sinh nhật bà xã/ ông xã, hoa chúc mừng sinh nhật sếp/ đồng nghiệp…  

Nhân viên Nắng Mai sẽ hỗ trợ bạn, việc đặt hoa nhanh nhất và giao hoa tận nhà cũng sẽ khiến người nhận vừa bất ngờ, hạnh phúc.

Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy chọn cho người thân của bạn mẫu hoa chúc mừng sinh nhật đẹp nhất.

Tham khảo: 27 lời chúc mừng khai trương ý nghĩa, làm ăn phát đạt

Trả lời